Trang

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Dịch vụ thiết kế website tại Lạng Sơn năm 2013





Thiết kếwebsite ở Lạng Sơn hiện nay không còn xa lạ nữa. Một website được coi như thương hiệu của doanh nghiệp, bộ mặt của doanh nghiệp trên internet. Nhưng thường thì sau bước có một website cho riêng mình rồi, mọi người không biết làm gì với website của chính mình. Và quả thực như vậy, hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều các website mang tính tượng trưng, làm cho có, và làm theo xu hướng. Nếu không thể tự mình thiết kế một website hoàn chỉnh nhất theo hướng chuẩn seo thì hãy tìm cho mình một doanh nghiệp chuyên thiết kế web uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ thiết kế website Lạng Sơn của Vinamax sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn phần nào.

Các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của Vinamax sẽ được tư vấn cho bạn cách thức sinh lợi từ website đó. Vinamax tạo nên sản phẩm với sự kiểm duyệt nghiêm ngặt, một quy trình thiết kế website được nghiên cứu để đảm bảo sản phẩm được hoàn mỹ nhất, tiện lợi nhất mang mục đích phục vụ cao nhất cho khách hàng cũng như người viếng thăm website đó.


Những hỏi thường gặp khi khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế web

Thiết kế website là gì?

Website là một “live-profile” trên mạng Internet, đây là nơi giới thiệu những thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp (hay giới thiệu bất cứ thông tin gì) để khách hàng có thể truy cập ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Khi doanh nghiệp xây dựng website nghĩa là đang xây dựng nhiều trang thông tin,sản phẩm, dịch vụ….

Tại sao các doanh nghiệp lại phải thiết kế website?

Website như một ngôi nhà ảo, một cửa hàng, một bộ mặt của công ty bạn, doanh nghiệp hay tổ chức hoặc cá nhân trên internet. Khi bạn thiết kế website và public trên internet đồng nghĩa với việc bạn phải chịu trách nhiệm về nội dung cũng như các dịch vụ liên quan và thông tin trên website đó. Ngoài điều này ra, bạn cũng đồng nghĩa với việc để cho mọi người biết đến bạn thông qua website từ nhiều nguồn trên internet.


Thiết kế website ở Lạng Sơn
Cách thiết kế website?

Để thiết kế ra một website, điều đầu tiên bạn phải hiểu hosting là gì? tên miền là gì? domain là gì? Nội dung trên website, băng thông của website, … Sau khi bạn tìm hiểu được điều đó, bạn sẽ cần có hosting, domain và một đơn vị thiết kế website để họ thực hiện thiết kế cho bạn. Khâu đầu tiên là thiết kế demo giao diện và các chức năng tương ứng mà họ sẽ cam kết và lập trình chức năng cho website sau này.
 

Làm thế nào để website hiển thị ở các công cụ tìm kiếm?

Không thể tự nhiên mà tất cả mọi người đều biết đến website của bạn. Ngoài việc bạn giới thiệu và phát tán thông tin website của bạn ra, một công cụ hữu hiệu để mọi người biết đến bạn đó là các công cụ tìm kiếm thông tin trên internet hiện nay như Yahoo, Bing, Google … Việc hiển thị website của bạn tại các công cụ tìm kiếm đồng nghĩa với việc website của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa.


Sau thiết kế website sẽ làm gì?

Khi website của bạn hoàn thành, việc đầu tiên là bạn phải có nội dung cho nó. Website của bạn có hữu ích hay không? có nhiều người quan tâm hay không? dịch vụ của bạn có được mọi người biết đến hay không một phần nhờ nội dung từ website của bạn. Website là cơ sở ban đầu để bạn phát tán và truyền bá trên internet. Bạn sẽ phải làm marketing cho nó để mọi người biết đến dịch vụ của bạn đang cung cấp.
Quy trình thiết kế website

Quy trình thiết kế của website ở Lang Sơn

Với mục tiêu khách hàng là số 1 " Không bao giờ bắt khách hàng trả tiền cho những dịch vụ phi chất lượng và kém hiệu quả" dịch vụ thiet ke web của  Vinamax  cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Tag: thiết kế website | thiet ke website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét