Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

DỊịch vụ thiết Kế Website (Giá rẻ) ở Lạng Sơn



Theo thống kê tại Việt Nam hằng ngày có hàng trăm website mới được đưa vào sử dụng. Không ngừng ở con số đó, ngay lúc bạn đọc bài viết này thì cũng là lúc các nhân viên của chúng tôi đang miệt mài sáng tạo để chuẩn bị cho ra đời nhiều website hỗ trợ cho công việc kinh doanh của khách hàng. 

Đối với nhiều doanh nghiệp, trang web của bạn là cửa ngõ chính để giao tiếp giữa khách hàng, đối tác với công ty của bạn. Thậm chí nếu mọi giao dịch không được thực hiện qua website nhưng nó sẽ thể hiện đẳng cấp, bộ mặt của doanh nghiệp so với các công ty cùng lĩnh vực.
Vậy bạn, doanh nghiệp của bạn đã có ý tưởng hoặc đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu tận dụng tối đa khả năng tiềm ẩn của website chưa? Và chúng tôi sẽ làm những gì, sáng tạo thế nào để phục vụ cho ý tưởng của bạn bạn? Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi với trên 6 năm kinh nghiệm thiết kế hàng trăm website đủ mọi nghành nghề cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Dịch vụ thiết kế website của Vinamax


Dịch Vụ Chúng Tôi Cung Cấp

Thiết kế website Cơ Bản ( Giải pháp tiết kiệm )

  • - Gói thiết kế web giúp doanh nghiệp giới thiệu thông tin, quảng bá sản phẩm & dịch vụ trên website với chi phí thấp.
  • - Miễn phí tên miền quốc tế năm đầu tiên.
  • - Miễn phí dịch vụ lưu trữ web (hosting) năm đầu tiên.
  • - 10 email theo tên miền website, dung lượng 7Gb/email.

Thiết kế web Doanh Nghiệp ( Quảng bá thương hiệu )

  • - Gói thiết kế web giúp doanh nghiệp giới thiệu & quảng bá hình ảnh thông qua website của mình một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
  • - Thiết kế website theo chuẩn web 2.0, tập trung vào yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
  • - Tư vấn miễn phí chiến lược quảng bá website trực tuyến như SEM, PPC, SMM,…

Web Thương Mại Điện Tử ( Giải pháp web bán hàng trực tuyến )

  • Gói thiết kế web giúp doanh nghiệp trưng bày sản phẩm & quản lý đơn hàng thông qua website.
  • - Tích hợp “Giỏ hàng” cho phép đặt hàng trực tuyến trên web.
  • - Hỗ trợ tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến vào website theo yêu cầu (Cho phép khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ phổ biến như Visa, Master…).
Chúng tôi bỏ qua khía cạnh độ lớn và giá tiền mà luôn tiếp nhận dự án với tiêu chí 4 nhất:
  • Thấu hiểu yêu cầu khách hàng để phục vụ chính xác nhất
  • Tôn kính khách hàng để phục vụ tốt nhất
  • Đặt mình vào vị trí khách hàng để tư vấn hướng phát triển tốt nhất
  • Bàn giao sản phẩm chính xác để khách hàng yên tâm nhất
  • Chế độ hậu mãi sau hợp đồng ân cần để khách hàng hài lòng nhất
Và xin cảm ơn bạn đã dành chút thời gian quý báo để xem bài viết, đến đây bạn đã sẵn sàng để thực hiện cùng với chúng tôi chưa? Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay để được nhân viên của chúng tôi giải đáp thắc mắc, tư vấn làm thế nào để cho ra 1 website tốt và đem lại lợi nhuận nhanh nhất cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.

Tag: thiet ke website | thiet ke web gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét